***tình yêu của mẹ***

                  Bài học đầu tiên về tình yêu mà tôi học được trên đời, đó là từ mẹ. Mẹ tôi chẳng bao giờ dạy tôi bất cứ một định nghĩa nào, tất cả những gì mẹ làm là thể hiện tình yêu qua mỗi hành động bình thường hàng ngày. Tình yêu mẹ mang đến cho gia đình là những cảm nhận chân thật và hữu hình. Mẹ chăm sóc chúng tôi những điều nhỏ nhất trong cuộc sống, với mẹ chúng tôi bao giờ cũng là “con nít” , mẹ chăm sóc gia đình một cách thận trọng nhất có thể.

                  Tình yêu , đối với mẹ tôi, đó không phải là điều to hay lớn lao gì. nó đơn giản đến mức trở thành cách sống và hành động thường ngày của mẹ.

Leave a Reply

