***Vượt qua lỗi lầm***

Nếu bạn đang bị ám ảnh bởi một lỗi lầm nghiêm trọng nào đó của bản thân mình, hãy thử làm theo cách tôi đã làm viết vào giấy câu nói:” tôi tha thứ cho chính mình!”.sau đó hãy đọc đi đọc lại liên tục câu ấy cho đến khi nó trở thành điều hiển nhiên trong đầu bạn. khi đó, bạn sẽ hiểu được ý nghĩa của thông điệp và khi đó thì bạn dễ chấp nhận hơn và sẽ không còn buồn đau nữa.

      thật ra thì không có sự trừng phạt nào lớn bằng chính bản thân chúng ta tự hành hạ mình. Cuộc sống khi đó sẽ trở thành địa ngục, bởi chúng ta chỉ dành thời gian để dằn vặt, căm ghét, ghê tởm chính mình…..nếu bạn không thoát khỏi những ý nghĩa trên thì cuộc sống của bạn sẽ trượt dài trong mặc cảm, chán ghét bản thân mình và không còn chút lòng tin cho bản thân…

                    Đã đến lúc phải nói:”thế là đủ rồi đấy!!!”. hãy tôn trọng chính bản thân mình . hãy tha thứ cho  chính mình  bởi không có lỗi lầm nào là không thể xoá bỏ được. Chúng ta là những con người không hoàn hảo. Điều quan trọng  không phải là trừng phạt mỗi khi mắc lỗi lầm, mà là nhận ra được những thiếu sót của mình  để sữa chữa. hãy dành cho mình một cơ hội để có thể hoàn thiện hơn….

                  “Cuộc đời thay đổi khi ta thay đổi!!!” thay đổi cuộc đời để bạn có cuộc sống tốt hơn^^

Leave a Reply

